ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556
11 ตุลาคม 2556

127


  

                              ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง

                          เรื่อง  รายงานการรับ – จ่ายเงิน

                   ประจำปีงบประมาณ   ..๒๕๕๖                                                                      ..........................................................

                   ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย  ว่าด้วยวิธีการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น   ..   ๒๕๔๑    ข้อ   ๔๐  เมื่อสิ้นปีงบประมาณ   ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประกาศรายงานการรับเงิน  -   จ่ายเงินประจำปีงบประมาณที่สิ้นสุดนั้นทั้งงบประมาณรายจ่ายและเงินนอกงบประมาณไว้โดยเปิดเผย    สำนักงานองค์กร-ปกครองส่วนท้องถิ่น    เพื่อให้ประชาชนทราบภายในกำหนดสามสิบวันตามแบบที่กรมการปกครองกำหนดแล้วส่งสำเนารายงานการรับจ่ายเงินดังกล่าวไปให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อทราบ  และเก็บข้อมูลระดับจังหวัดภายในระยะเวลาสิบห้าวันหลังจากนั้น  แล้วให้จังหวัดรายงานกรมการปกครองทราบ  นั้น

                 บัดนี้  กองคลัง  ได้ดำเนินการจัดทำรายงานการรับ-จ่ายเงินขององค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง

ประจำปีงบประมาณ   ..  ๒๕๕๖   เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   

                   จึงขอปิดประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

                                ประกาศ      วันที่   ๑๑    ตุลาคม   ๒๕๕๖

 

                                                                   (ลงชื่อ)   กาแมน  สมาด

                                                                          (นายกาแมน    สมาด)

                                                              นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง