ประชาสัมพันธ์
รายงานแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2552
28 ตุลาคม 2552
1289
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง
เรื่อง รายงานแสดงผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2551 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2552
...........................................................
ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และ การตรวจเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2547 ข้อ 105 ให้หัวหน้าส่วนการคลังจัดทำรายงานแสดงผลการดำเนินงานตามที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกำหนด เพื่อนำเสนอผู้บริหารท้องถิ่นและประกาศสำเนารายงานดังกล่าวโดยเปิดเผยให้ประชาชนทราบ ณ สำนักงานปกครองส่วนท้องถิ่นทราบทุกสามเดือน
บัดนี้ส่วนการคลัง ขอรายงานผลการดำเนินงานที่ได้กระทำไว้แล้ว ขององค์การบริหารส่วนตำบล- โพธิ์ทอง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2551 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2552 จึงขอปิดประกาศสำเนาดังกล่าวต่อไปนี้
1. งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับและ เงินสะสม จำนวน 1 ฉบับ
2. งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับ จำนวน 1 ฉบับ
3. รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินสะสม จำนวน 1 ฉบับ
4. รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงาน จำนวน 9 ฉบับ
จึงเรียนขอปิดประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
ประกาศ ณ วันที่ 16 ตุลาคม 2552
ลงชื่อ...........................................
(นายมะหมูดอาเราะบี หล้าจิ)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง