ข่าวประชาสัมพันธ์
รายงานแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2552
28 ตุลาคม 2552

1256


ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง เรื่อง รายงานแสดงผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2551 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2552 ........................................................... ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และ การตรวจเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2547 ข้อ 105 ให้หัวหน้าส่วนการคลังจัดทำรายงานแสดงผลการดำเนินงานตามที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกำหนด เพื่อนำเสนอผู้บริหารท้องถิ่นและประกาศสำเนารายงานดังกล่าวโดยเปิดเผยให้ประชาชนทราบ ณ สำนักงานปกครองส่วนท้องถิ่นทราบทุกสามเดือน บัดนี้ส่วนการคลัง ขอรายงานผลการดำเนินงานที่ได้กระทำไว้แล้ว ขององค์การบริหารส่วนตำบล- โพธิ์ทอง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2551 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2552 จึงขอปิดประกาศสำเนาดังกล่าวต่อไปนี้ 1. งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับและ เงินสะสม จำนวน 1 ฉบับ 2. งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับ จำนวน 1 ฉบับ 3. รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินสะสม จำนวน 1 ฉบับ 4. รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงาน จำนวน 9 ฉบับ จึงเรียนขอปิดประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 16 ตุลาคม 2552 ลงชื่อ........................................... (นายมะหมูดอาเราะบี หล้าจิ) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง